(kontumtv.vn) – Chiều 19/9, UBND huyện Đăk Hà (Kon Tum) tổ chức họp báo để thông tin về hoạt động giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, di sản văn hóa, du lịch năm 2019.

Tham dự buổi họp báo có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

huyen dak ha to chuc

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh và Huyện ủy Đăk Hà về việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, di sản văn hóa, du lịch năm 2019 của địa phương, huyện dự kiến sẽ tổ chức “Ngày hội di sản văn hóa và sản phẩm đặc trưng huyện Đăk Hà năm 2019” với chủ đề “Đăk Hà – Điểm hẹn và Khát vọng” từ ngày 11-13/10/2019 tại Quảng trường 24/3, thị trấn Đăk Hà và một số địa phương trên địa bàn huyện.

Với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú như trưng bày, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của các xã, thị trấn của huyện và sản phẩm nông nghiệp của các huyện, thành phố; Chương trình “Chuyện hạt cà phê” để các đại biểu trải nghiệm quá trình sản xuất, chế biến, thưởng thức cà phê Đăk Hà; Triển lãm di sản văn hóa truyền thống của các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện gắn với các hoạt động văn hóa dân gian truyền thống như  đua thuyền độc mộc, thi giã gạo, múa sạp; Tổ chức các tour tham quan du lịch để thu hút đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao…

Cùng với đó, huyện sẽ tổ chức Hội nghị liên kết 4 nhà gắn với gặp mặt các doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhà khoa học và Hội thảo về phát triển du lịch huyện Đăk Hà theo hướng bền vững.

Thông tin với các nhà báo, lãnh đạo UBND huyện Đăk Hà mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí quan tâm, tăng cường công tác tuyên truyền về kết quả thực hiện mối liên kết 4 nhà trong thời gian qua của địa phương. Truyền tải thông tin về nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức “Ngày hội di sản văn hóa và sản phẩm đặc trưng huyện Đăk Hà năm 2019” đến dư luận để giúp địa phương tổ chức thành công sự kiện này.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *