(kontumtv.vn) – Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đăk Glei (Kon Tum) đã tổ chức gặp mặt các đồng chí cấp tá đã nghỉ hưu và sinh sống trên địa bàn nhân  kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam, 29 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

GAP MAT NHAN DIP KY NIEM 74 NAM NGAY THANH LAP QDND VIET NAM VA 29 NAM NGAY HOI QUOC PHONG TOAN DAN

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cấp tá đã nghỉ hưu và sinh sống trên địa bàn huyện được báo cáo nhanh về tình hình phát triển kinh tế – xã hội của địa phương năm 2018, kết quả xây dựng lực lượng vũ trang huyện, tình hình chính trị, quân sự thế giới, trong nước và trên địa bàn. Các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc cũng như trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước. Qua các thời kỳ, đặc biệt là cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, cán bộ, chiến sỹ huyện H30, H40 ( huyện ĐăkGlei ngày nay)  luôn trung thành với Đảng, bám trụ  làng bản, vừa chiến đấu vừa làm công tác địch vận, xây dựng cơ sở ngay trong lòng địch để đánh địch.

Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí thân tình, thắm tình đồng đội và thể hiện sự tri ân sâu sắc của cấp ủy, chính quyền, nhân dân trong huyện đối với đóng góp của các cán bộ, chiến sĩ LLVT nói chung, cán bộ quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác nói riêng. Các cán bộ quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác và đại diện thế hệ trẻ  cũng đề xuất những giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, xây dựng LLVT địa phương ngày càng vững mạnh.

CTV Minh Đức – Y Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *