(kontumtv.vn) – Ban Thường trực UBMTTQVN huyện Kon Plông (Kon Tum) đã tổ chức Hội nghị hướng dẫn tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 -2021 vận động bầu cử.

huyen kon plong

 Tại Hội nghị, UBMTTQVN  huyện đã hướng dẫn tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử vận động bầu cử, kế hoạch tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri tại các đơn vị bầu cử để vận động bầu cử, hướng dẫn các ứng cử viên viết chương trình hành động và trình bày trước cử tri để vận động bầu cử, giới thiệu những nội dung cơ bản về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội giai đoạn 2011-2015 và kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội của huyện giai đoạn 2015 – 2020, để những người ứng cử nắm và triển khai trong các cuộc tiếp xúc cử tri.

Sau Hội nghị hiệp thương lần thứ 3, UBMTTQVN huyện Kon Plông đã lập danh sách 51 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện tại 7 đơn vị bầu cử để cử tri các địa phương lự chọn bầu ra 30 đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021. Ban Thường trực UBMTTQVN huyện và UBND huyện sẽ tổ chức 9 hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử cho người ứng cử đại biểu HĐND huyện. Qua đó góp phần khẳng định tính công khai, minh bạch, tinh thần dân chủ của kỳ bầu cử, giúp cử tri có thêm thông tin về những người ứng cử, từ đó sáng suốt lựa chọn những người xứng đáng đại diện của nhân dân.

                                                                  CTV Mỹ Hòa – Phan Hoàng

1′>

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *