(kontumtv.vn) – Ủy ban Bầu cử huyện Ngọc Hồi (Kon Tum) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

ngoc hoi

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021 trên địa bàn huyện Ngọc Hồi đã được triển khai thực hiện đúng luật, đảm bảo kế hoạch đã đề ra. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau bầu cử đảm bảo ổn định.

Theo số liệu tổng hợp của Ủy ban Bầu cử huyện Ngọc Hồi, tổng số cử tri trên địa bàn tham gia bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc Hội và HĐND các cấp đạt 99,99%. Kết quả đã bầu đủ 3 đại biểu Quốc hội trong tổng số 5 ứng cử viên; 5 đại biểu HĐND tỉnh trong số 8 ứng cử viên; 32 đại biểu HĐND huyện trong số 54 ứng cử viên. Riêng số đại biểu HĐND cấp xã đã bầu là 213 đại biểu, thiếu 2 đại biểu so với số lượng được ấn định. Tất cả các tổ bầu cử đều tổ chức khai mạc và kết thúc đúng thời gian quy định, không khí trong ngày bầu cử diễn ra sôi nổi, thực sự là ngày hội của toàn dân.

                                                 CTV Thu Trang – Tuyết Mai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *