(kontumtv.vn) – Sáng 21/11, lãnh đạo Huyện ủy Ia H’Drai (Kon Tum) đã đối thoại với cán bộ, viên chức, người lao động các trường học trên địa bàn.

Năm học 2020 – 2021, huyện Ia H’Drai có 7 trường, trong đó có 4 trường mầm non và 3 trường Tiểu học – THCS công lập với gần 160 cán bộ, giáo viên biên chế, 44 giáo viên hợp đồng và trên 1.000 học sinh.

doi thoai can bo vc

Trên tinh thần dân chủ, lãnh đạo Phòng Giáo dục thẳng thắn trao đổi nhiều vấn đề khó khăn, tồn tại như sớm bổ sung trang thiết bị, phương tiện hỗ trợ học tập, giảng dạy, khu vui chơi; đầu tư xây dựng phòng học, đường giao thông; cơ sở vật chất một số trường xuống cấp đề nghị được sửa chữa, xây mới. Bên cạnh đó còn có các ý kiến liên quan đến chế độ phụ cấp đối với giáo viên hợp đồng; chế độ cho học sinh theo Nghị định 116 của Chính phủ; đầu tư, xây dựng khu vệ sinh khép kín, bếp ăn một chiều; vấn đề tuyển sinh khác địa bàn xã; chế độ giáo viên trường có học sinh bán trú…

Sau khi tiếp thu các ý kiến, phản ánh, lãnh đạo huyện trực tiếp giải đáp, làm rõ các ý kiến thắc mắc. Đồng thời chỉ đạo các cơ quan, ban ngành liên quan trả lời các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền.

CTV Thế Thành – Phương Dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *