(kontumtv.vn) – UBND tỉnh Kon Tum vừa ban hành Kế hoạch 386 ngày 13/2/2020 về việc tổ chức Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân giai đoạn 2020 – 2030 trên địa bàn tỉnh.

UBND TINH KON TUM BAN HANH KE HOACH TO CHUC THANG HOAT DONG THE DUC, THE THAO

Theo Kế hoạch 386, UBND tỉnh yêu cầu các địa phương, đơn vị xây dựng kế hoạch, hướng dẫn tổ chức Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tại đơn vị, địa phương; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động mọi người dân tự chọn cho mình những hoạt động thể dục, thể thao phù hợp để tập luyện hàng ngày và tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân hàng năm. Đồng thời, triển khai tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic tại địa phương, đơn vị đảm bảo an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, tạo được khí thế sôi nổi, hào hứng. UBND tỉnh khuyến khích vận động các nguồn lực xã hội đóng góp cho công tác tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao và Ngày chạy Olympic tại địa phương, đơn vị

Việc ban hành Kế hoạch 386 của UBND tỉnh Kon Tum là hoạt động thiết thực hướng đến các ngày lễ lớn trong tháng 3, đặc biệt là ngày thành lập ngành Thể dục thể thao và Ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục 27/3. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong thế hệ trẻ góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Văn Hiển – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *