(kontumtv.vn) – Sáng 9/12, Sở Nội vụ tỉnh Kon Tum phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp sở. Dự Lễ khai giảng có Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa; Tiến sỹ Nguyễn Đăng Quế, Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia khu vực Tây Nguyên.

KHAI GIANG LOP BOI DUONG NANG LUC, KY NANG LANH DAO, QUAN LY CAP SO

Tham gia lớp bồi dưỡng có 45 học viên là cán bộ lãnh đạo và cán bộ thuộc diện quy hoạch lãnh đạo cấp sở, ban, ngành của tỉnh. Lớp bồi dưỡng được tổ chức trong 15 ngày, các học viên học vào ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
Phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng, Tiến sỹ Nguyễn Đăng Quế nêu rõ mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng trước khi bổ nhiệm cán bộ quản lý cấp sở và tương đương trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời nhấn mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý là một trong những nội dung quan trọng nhằm nâng cao chất lượng quản lý, điều hành của chính quyền nhà nước.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa nhấn mạnh, việc tổ chức lớp học nhằm giúp các học viên cập nhật và trang bị kiến thức, các kỹ năng quản lý, điều hành trong thực thi chức năng, nhiệm vụ của lãnh đạo cấp sở; yêu cầu trong quá trình học, các học viên thẳng thắn nêu lên những vấn đề phát sinh từ thực tiễn quản lý nhà nước tại địa phương để cùng giảng viên trao đổi những giải pháp xử lý, khắc phục.
Trong thời gian tham dự lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được truyền đạt 11 chuyên đề. Trong đó có 5 chuyên đề lý luận chung và 6 chuyên đề về kỹ năng lãnh đạo, quản lý.

Thanh Tùng – Thanh Hà

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *