(kontumtv.vn) – Sáng 19/1, Công đoàn Viên chức tỉnh Kon Tum đã khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Dự Đại hội có lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, cùng trên 100 đại biểu, đại diện cho gần 3.000 đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối.

KHAI MAC DAI HOI LAN THU III...

Kết thúc nhiệm kỳ 2013- 2018, Công đoàn Viên chức tỉnh đã ghi thêm nhiều thành tích mới trong xây dựng tổ chức và các hoạt động của Công đoàn. Ngoài việc quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Viên chức tỉnh đặc biệt chú trọng và có nhiều giải pháp thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo” tại các Công đoàn cơ sở. Qua đó đã phát huy tinh thần lao động sáng tạo, trí tuệ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại các cơ quan, đơn vị, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Tích cực tham gia các hoạt động xã hội, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, phát huy vai trò, chức năng của tổ chức Công đoàn.

Phát biểu tại Đại hội, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Rơ Chăm Long và lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Công đoàn Viên chức tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Mong muốn Công đoàn Viên chức tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, sớm khắc phục những mặt còn hạn chế, tập trung đổi mới nội dung, phương thức hoạt động hơn nữa để phù hợp với yêu cầu tình hình mới. Chú trọng phát huy tinh thần trách nhiệm, tính tiên phong gương mẫu của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, phát huy thế mạnh của đội ngũ cán bộ, trí thức của tỉnh, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công đoàn, giữ vững là đơn vị dẫn đầu trong các phong trao thi đua hoạt động công đoàn của tỉnh.

Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *