(kontumtv.vn) – Sáng 26/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Trần Thị Nga đã tham dự Lễ khai mạc Hội thao chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống cơ quan làm công tác Dân tộc (3/5/1946-3/5/2017).

DAN TOC

Dự lễ khai mạc còn có lãnh đạo Vụ Địa phương II Ủy ban Dân tộc và 170 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức Ban Dân tộc 11 tỉnh khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam bộ. Đây là dịp để cán bộ, công chức, viên chức làm công tác Dân tộc các tỉnh trong khu vực có điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm thi đấu, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, phục vụ tốt hơn yêu cầu công tác.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga mong muốn Ủy ban Dân tộc, Ban Dân tộc các tỉnh  cần duy trì hoạt động này để thắt chặt hơn tình đoàn kết gắn bó giữa những người làm công tác Dân tộc trong khu vực với nhau, chia sẻ kinh nghiệm để thực hiện tốt công tác Dân tộc, các chính sách của Đảng và Nhà nước đối với đồng bào DTTS.

Hội thao diễn ra từ ngày 26 đến ngày 27/4 tại Nhà Văn hóa  Liên đoàn Lao động tỉnh và Trung tâm Văn hóa – Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh, gồm có các môn bóng chuyền, cầu lông, nhảy bao bố và kéo co.

Thanh Tùng – Thanh Hà

                                                                  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *