(kontumtv.vn) – Sáng 23/5, Thư viện tỉnh Kon Tum đã tổ chức khai mạc Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách – hè 2017”.

SACH HE

Hội thi thu hút 62 học sinh đến từ các trường mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở tại các huyện, thành phố trong tỉnh. Đây là hoạt động được Thư viện tỉnh tổ chức hàng năm nhân dịp hè, nhằm đẩy mạnh phong trào đọc sách trong thiếu nhi, giúp cho các em có một sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần hình thành thói quen đọc sách, giới thiệu và quảng bá sách trong nhà trường và xã hội. Thông qua Hội thi, giáo dục cho các em về truyền thống của dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, tình cảm gia đình, tính nhân văn cao cả được thể hiện qua những trang sách. Từ đó giúp các em nâng cao kiến thức trong học tập và trong cuộc sống.

Hội thi tổ chức trong 2 ngày 23-24/5. Nhìn chung các thí sinh tham gia Hội thi có sự chuẩn bị chu đáo, từ cách thể hiện nội dung, cốt truyện của sách, đến trang phục, hoạt cảnh, hình ảnh và cả video clip minh họa, gây ấn tượng đối với Ban Giám khảo, cùng các phụ huynh, thầy cô giáo và học sinh đến dự.

Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *