(kontumtv.vn) – Tối 18/12, tại Trung tâm Văn hóa huyện Ngọc Hồi, Sở Công Thương phối hợp với UBND huyện Ngọc Hồi và Công ty Cổ phần Thương mại và Truyền thông Tây Nguyên Xanh tổ chức khai mạc Phiên chợ hàng Việt về huyện biên giới Ngọc Hồi.

Phiên chợ hàng Việt tại huyện Ngọc Hồi
Phiên chợ hàng Việt tại huyện Ngọc Hồi

Phiên chợ có sự hỗ trợ của Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2014, nhằm quảng bá, giới thiệu, đưa hàng Việt về vùng nông thôn, biên giới, vùng sâu, vùng xa, góp phần thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Với hơn 70 gian hàng của trên 10 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, Phiên chợ cung cấp nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống, sinh hoạt của người dân, như quần áo, giầy dép, các vật dụng trong gia đình, các loại thực phẩm chế biến, mỹ phẩm, đồ trang sức, hàng thủ công mỹ nghệ…. Ngoài phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân, Phiên chợ còn là dịp để các Doanh nghiệp huyện Ngọc Hồi và doanh nghiệp trong tỉnh trao đổi, tìm kiếm cơ hội, tiếp cận thị trường, mở rộng quan hệ hợp tác, phát triển các kênh phân phối tại địa phương.

Phiên chợ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 24/12 để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp cuối năm. Mặt hàng được nhiều người quan tâm nhất là quần áo may sẵn và các loại áo lạnh.

Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *