Tùy chọn này sẽ đưa trang chủ về bố cục mặc định.

Reset

Khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum

Đã đăng vào 18 Tháng 7, 2019 lúc 20:15

(kontumtv.vn) – Sáng 18/7, UBND tỉnh Kon Tum tổ chức khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh tại số 70, đường Lê Hồng Phong, thành phố Kon Tum.

KHAI TRUONG TT PHUC VU HANH HCINH CONG

Dự lễ  khai trương có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Kim Đơn; lãnh đạo Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, HĐND tỉnh; lãnh đạo Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Tập đoàn Viễn thông Việt Nam, Dự án Zalo Hành chính công Việt Nam và các sở, ban, ngành của tỉnh.

Thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum là một nhiệm vụ thực hiện 3 lĩnh vực đột phá của tỉnh  năm 2019. Với mục tiêu đổi mới phương thức phục vụ, lấy sự hài lòng của cá nhân, tổ chức là thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ của chính quyền, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum chính thức đi vào hoạt động sẽ trở thành đầu mối một cửa cấp tỉnh tập trung, thực hiện liên kết việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết 1.170/ 1.402 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của các cơ quan cấp tỉnh và một số thủ tục của Công an tỉnh. Tổ chức, cá nhân đến trung tâm còn được thực hiện các dịch vụ công chứng, chứng thực, các dịch vụ bưu chính, công ích thuận tiện, nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí.

Trung tâm được đầu tư hệ thống thông tin một cửa điện tử, các trang thiết bị làm việc hiện đại, có máy lấy số tự động, màn hình cảm ứng tra cứu hồ sơ, ứng dụng các tiện ích như tra cứu tiến độ giải quyết hồ sơ nhanh qua mã số trên hệ thống thông tin một cửa điện tử; tra cứu qua mạng Zalo, gửi tin nhắn SMS, xây dựng tổng đài nhắn tin thông báo tự động khi có kết quả giải quyết.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa nhấn mạnh, Trung tâm Phục vụ hành chính công được thành lập và đi vào hoạt động thể hiện quyết tâm cao của lãnh đạo tỉnh; tạo chuyển biến, đột phá trong cải cách thủ tục hành chính và cách thức làm việc với người dân, doanh nghiệp; vì một nền hành chính minh bạch, phục vụ, tiến tới xây dựng mô hình chính quyền điện tử. Phấn đấu đến đầu tháng 9/ 2019, 100% thủ tục hành chính cấp tỉnh được tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm.

Nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ tổ chức, cá nhân, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị công chức, viên chức các cơ quan được cử đến làm việc tại Trung tâm phải tận tâm, nhiệt tình; thực hiện tốt 4 xin, 4 luôn là xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép, luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn lắng nghe và luôn giúp đỡ.

Tấn Thành – Đức Thắng

facebooktwittergoogle_plus

Để lại nhận xét