(kontumtv.vn) – Sáng 31/3, UBND tỉnh, UBND thành phố Kon Tum và Công ty TNHH Thương mại Vinh Quang I đã phối hợp tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu dân cư Hoàng Thành tại xã Đăk Cấm, thành phố Kon Tum.

Dự Lễ khởi công có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy, lãnh đạo các sở, ngành và thành phố Kon Tum.

Lễ khởi công xây dựng Khu dân Cư Hoàng Thành
Lễ khởi công xây dựng Khu dân Cư Hoàng Thành

Khu dân cư Hoàng Thành có diện tích gần 10 ha, tại xã Đăk Cấm, thành phố Kon Tum, cách trung tâm thành phố 2,5 km về phía Đông Bắc. Dự án triển khai xây dựng 192 căn nhà ở xã hội được thụ hưởng gói tín dụng 30.000 tỷ đồng hỗ trợ nhà ở cho người có thu nhập thấp, với diện tích bình quân 60 m2 và 202 nhà ở kinh doanh, thương mại, biệt thự các loại với diện tích từ 130 – 300 m2, cùng với đó là hệ thống hạ tầng đồng bộ, với đầy đủ các công trình, dịch vụ công cộng, thương mại, vui chơi, giải trí, nhà trẻ kèm theo, bảo đảm cho gần 2.500 cư dân sinh sống.

Dự án triển khai trong thời gian 8 năm. Riêng trong giai đoạn I, 2015- 2016, Công ty sẽ tập trung hoàn thành các công trình hạ tầng và nhà ở xã hội, phấn đấu đến 31/12/2015, sẽ bàn giao những căn hộ đầu tiên trong khu nhà ở xã hội, nhằm đáp ứng yêu cầu về nhà ở cho người dân trên địa bàn, nhất là nhu cầu cấp thiết cho những người có thu nhập trung bình và thu nhập thấp.

                                                                            Quang Mẫn – Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *