(kontumtv.vn) – Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm tỉnh Kon Tum đã tiến hành kiểm tra ATTP tại một số cơ sở trên địa bàn huyện Kon Plông.

cty

Đoàn đã kiểm tra, đánh giá việc thực hiện các quy định của pháp luật về đảm bảo ATTP trong sản xuất, kinh doanh tại nhà hàng – khách sạn Hoa Sim, tạp hóa Hữu Hoàng 2, tạp hóa Ánh Phong, nhà hàng Hạnh Cấp và cơ sở sản xuất rượu của hộ gia đình bà Lê Thị Toán (thôn Măng Đen, Đăk Long, Kon Plông), tiến hành lấy mẫu, test nhanh các mẫu rượu, rau, thịt tại các cơ sở.

Kết quả kiểm tra cho thấy các mẫu rượu và thực phẩm tại các cơ sở đều đảm bảo ATTP. Tuy nhiên, qua kiểm tra, chỉ có nhà hàng Hạnh Cấp thực hiện đầy đủ các quy định hành chính về đảm bảo ATTP; các cơ sở còn lại đều thiếu các giấy tờ liên quan đến ATTP như giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh, giấy xác nhận kiến thức ATTP, hợp đồng mua bán thực phẩm.

Đoàn đã nhắc nhở và hướng dẫn các chủ cơ sở kinh doanh, sản xuất hoàn thiện các thủ tục hành chính về đảm bảo ATTP, đề nghị các chủ cơ sở cam kết thực hiện trong thời gian sớm nhất.

Thanh Thủy – Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *