(kontumtv.vn) – Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Kon Tum Trần Bình Trọng đã chủ trì Hội nghị hướng dẫn tổ chức tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021 vận động bầu cử.

XUC CU TRI

Tham dự Hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; UBMTTQVN các huyện, thành phố; 10 ứng cử viên đại biểu Quốc hội và 83 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Kon Tum nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Tại hội nghị, UBMTTQVN tỉnh đã thông báo kế hoạch tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu Quốc hội, người ứng cử đại biểu HĐND vận động bầu cử; đề cương hướng dẫn ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND viết chương trình hành động và trình bày trước cử tri để vận động bầu cử. Thời gian tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri từ ngày 05/5/2016 và kết thúc trước thời điểm bắt đầu bỏ phiếu 24 giờ (trước 7 giờ ngày 21/5/2016). Những người ứng cử đại biểu Quốc hội có tổng số 33 hội nghị, những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh có 102 hội nghị. Việc tổ chức hội nghị tạo điều kiện cho người ứng cử gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri để báo cáo với cử tri dự kiến chương trình hành động của mình nhằm thực hiện trách nhiệm người đại biểu nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội, HĐND; đồng thời tạo điều kiện để cử tri tiếp xúc với người ứng cử, hiểu rõ hơn về người ứng cử, đề đạt nguyện vọng của mình với những người ứng cử, trên cơ sở đó cân nhắc, lựa chọn, bầu những người xứng đáng nhất làm đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh Kon Tum nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Ngọc Chí – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *