(kontumtv.vn) – Hội báo Xuân Kon Tum trở thành nét đẹp sinh hoạt văn hóa của những người làm báo không thể thiếu mỗi dịp xuân về.

KHAI MAC HOI BAO XUAN

Năm nay Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan báo chí của tỉnh, đặc biệt với UBND huyện Kon Rẫy tổ chức Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018 với chủ đề “ Mừng Đảng, Mừng Xuân, Mừng huyện Kon Rẫy ổn định và phát triển bền vững”.

Hội báo Xuân tập hợp được hàng trăm ấn phẩm báo, tạp chí của các cơ quan báo chí Trung ương và nhiều tờ báo của các tỉnh, thành phố trong cả nước; các tác phẩm Xuân của Đài PT-TH tỉnh, Báo Kon Tum, Người làm báo Kon Tum, Văn nghệ Kon Tum, đặc san Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đặc san Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật tỉnh. Với sự phong phú về nội dung, đa dạng vùng miền, các ấn phẩm báo xuân năm nay đem đến cho độc giả lượng thông tin phong phú, đa chiều, hữu ích về đời sống, kinh tế, xã hội trên mọi miền của cả nước. Ông Đinh Văn Hương, Trưởng Phòng Văn hóa -Thông tin huyện Kon Rẫy cho biết: “Đây là năm đầu tiên UBND huyện Kon Rẫy cũng như Hộ Nhà báo tỉnh Kon Tum tổ chức Hội báo Xuân 2018. Qua quá trình xem, theo dõi trực tiếp thì thấy các đầu báo phản ánh đầy đủ tình hình kinh tế -xã hội, an ninh – chính trị của tỉnh nhà. Tin chắc rằng năm tiếp theo sẽ có những nội dung mới hơn để cho người dân trên địa bàn huyện Kon Rẫy nói riêng, tỉnh Kon Tum nói chung tiếp cận những nội dung mới hơn”.

Nội dung của các ấn phẩm Xuân là những sản phẩm báo chí mang đậm nét xuân, giàu chất nhân văn, quy tụ những bài viết đặc sắc của những người làm báo, với mong muốn giới thiệu đến đông đảo bạn đọc những thành tựu to lớn đã đạt được trong năm 2017 của đất nước, của tỉnh Kon Tum trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh. Nhà báo Dương Tôn Bảo, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum nói: “So với mọi năm, năm nay chúng tôi vẫn phục vụ bạn đọc, người xem, người nghe cả 4 loại hình báo chí: báo in, báo hình, báo điện tử, báo ảnh. Chúng tôi hi vọng rằng qua hoạt động này là một niềm vui của giới báo chí, đồng thời tạo thêm hứng khởi cho nhân dân đọc sách báo, là món ăn tinh thần phục vụ tốt cho đời sống đồng bào các dân tộc”.

Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018 diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 23/2 đến ngày 26/2/2018  (mùng 8 đến mùng 10 tháng Giêng năm Mậu Tuất). Sau khi phục vụ bạn đọc trong thời gian tổ chức Hội báo Xuân, toàn bộ ấn phẩm báo Xuân sẽ được Hội Nhà báo gửi tặng cho các đơn vị bộ đội, địa phương, trường học vùng sâu, vùng xa nhằm góp phần cung cấp thêm những thông tin hữu ích đến với một bộ phận cán bộ, chiến sĩ, giáo viên và bà con vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh.

Ngọc Hòa – Thanh Thái

 

          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *