(kontumtv.vn) – Trên 200 cán bộ, công chức, viên chức các sở, ngành, các huyện, thành phố và các xã, phường tỉnh Kon Tum đã được tập huấn nghiệp vụ công tác trong ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 do Sở Nội vụ – Cơ quan thường trực của Ủy ban Bầu cử tỉnh tổ chức.

00 can bo

Tại buổi tập huấn, các cán bộ, công chức, viên chức đã được hướng dẫn cụ thể về trình tự các công việc thực hiện trước, trong và sau khi kết thúc bỏ phiếu. Các kỹ năng, nghiệp vụ như công tác kiểm phiếu, cách lập các biên bản, kiểm tra thông tin trên phiếu, kiểm tra kết quả kiểm phiếu, nhập kết quả kiểm phiếu trên các phần mềm, các biểu mẫu tổng hợp và báo cáo kết quả bầu cử.

Các học viên cũng được hướng dẫn về công tác đảm bảo cơ sở vật chất, trang trí, khánh tiết, đảm bảo an ninh trật tự tại các điểm bỏ phiếu. Bên cạnh đó, Hội nghị còn tập trung hướng dẫn, quán triệt các nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến ngày bầu cử; trao đổi kinh nghiệm xử lý các tình huống có thể phát sinh, đảm bảo đúng luật.

Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *