(kontumtv.vn) – Đến 19 giờ ngày 22/5, các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã kết thúc cuộc bỏ phiếu. Tỉ lệ cử tri đi bỏ phiếu toàn tỉnh đạt trên 99,7%. Các tổ bầu cử đã tiến hành các bước kiểm kê, phân loại phiếu bầu và triển khai công tác kiểm phiếu ngay sau khi cử tri kết thúc bỏ phiếu.

Bầu cử ở vùng sâu huyện Đak Glei
Bầu cử ở vùng sâu huyện Đak Glei

Trong ngày hôm qua, vào buổi sáng thời tiết thuận lợi, nên tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu bầu rất cao.  Đến 17 giờ hôm qua, tỷ lệ cử tri trong danh sách đã tham gia bầu cử đạt 98,7%. Từ 17 giờ đến 19 giờ trên địa bàn tỉnh có mưa, song cuộc bầu cử vẫn diễn ra thuận lợi. Đến 19 giờ, các khu vực bỏ phiếu trên địa bàn tỉnh đã kết thúc cuộc bỏ phiếu. Tỉ lệ cử tri đi bỏ phiếu toàn tỉnh đạt trên 99,7%.

Nhìn chung, không khí bầu cử trên địa bàn tỉnh Kon Tum diễn ra sôi nổi, khẩn trương. Nhân dân và cử tri vui mừng, phấn khởi, hưởng ứng tích cực, tham gia bỏ phiếu bầu cử, thể hiện được không khí ngày bầu cử là ngày hội của toàn dân. Tình hình an ninh chính trị và trật tự xã hội trên địa bàn tỉnh ổn định, không có vấn đề gì phát sinh ảnh hưởng đến cuộc bầu cử.

                                                                      Thanh Tùng – Nguyễn Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *