(kontumtv.vn) –  Vừa qua, đoàn cán bộ Đài PT – TH Kon Tum  đã đến thăm và làm việc với nhà tài trợ chương trình “Trao yêu thương” -Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ – Xuất nhập khẩu Đăng Phong tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.

LANH DAO DAI PT - TH KON TUMTHAM VA LAM VIEC NHA TAI TRO...

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Đăng Phong, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất –TM –DV – XNK Đăng Phong bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp đoàn cán bộ Đài PT-TH Kon Tum và thông tin nhanh với đoàn về tình hình hoạt động kinh doanh của công ty thời gian qua. Công ty đánh giá cao về chất lượng đối với những chương trình truyền hình do Đài PT – TH Kon Tum thực hiện và bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác, tài trợ thực hiện các chương trình truyền hình trong thời gian tới. Với tâm nguyện, sẻ chia phần nào khó khăn của  bà con vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc thiểu số và giúp đỡ các em học sinh nghèo hiếu học đến trường, 2 năm qua, Công ty TNHH  Sản xuất –TM – DV- XNK Đăng Phong đã tài trợ cho Đài PT – TH Kon Tum thực hiện 24 số chương trình “Trao yêu thương” với tổng kinh phí hàng trăm triệu đồng. Ông Nguyễn Đăng Phong nói: “Bản thân tôi cũng nhiều may mắn hơn những người khác, xuất phát từ hoàn cảnh được nhiều người khác giúp đỡ thì bây giờ mình cũng muốn chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Tôi cũng mong muốn làm sao cố gắng trụ vững hơn nữa vào những thời điểm khó khăn, để từ đó chia sẻ nhiều hơn với những hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, truyền cảm hứng cho các cháu và những người chưa gặp may mắn trong cuộc sống có nghị lực và tự tin ở bản thân mình. Thông qua các Đài ở địa phương tôi muốn tiếp tục ủng hộ cho các cháu có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống”.

Thay mặt cán bộ, nhân viên Đài PT -TH Kon Tum, Nhà báo Phan Cư, Giám đốc Đài chân thành cảm ơn Công ty đã đồng hành với Đài trong thời gian qua và hy vọng chuyến thăm lần này góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác  với Công ty trong thời gian tới.

                                                                                                           

Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *