(kontumtv.vn) – Nhân dịp kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014), Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, đoàn viên Tỉnh Đoàn.

SN Doan

Ông Đào Xuân Qúi, Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm và tặng hoaTỉnh Đoàn nhân ngày 26/3

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đào Xuân Quý – Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã đạt được thời gian qua, nhất là sau Đại hội Tỉnh Đoàn lần lần XIII đến nay. Đồng thời mong muốn Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và tuổi trẻ các dân tộc trong tỉnh tiếp tục nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong các tổ chức Đoàn và lực lượng đoàn viên thanh niên, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trong Năm Thanh niên tình nguyện 2014, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh; Đặc biệt là tổ chức tốt Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên các cấp. Nhân ngày truyền thống của Đoàn, Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và đoàn viên thanh niên trong tỉnh sức khỏe, đoàn kết, luôn phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, anh Huỳnh Quốc Huy – Bí thư Tỉnh Đoàn đã cảm ơn sự quan tâm, sâu sát của lãnh đạo tỉnh; báo cáo nhanh về những kết quả hoạt động trong Tháng Thanh niên và những nhiệm vụ trọng tâm trong Năm Thanh niên tình nguyện 2014; hứa quyết tâm chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh.

Quang Mẫn- Đức Thắng 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *