(kontumtv.vn) – Nhân dịp xuân mới Canh Tý 2020, lãnh đạo tỉnh Kon Tum đã đến thăm, chúc Tết, động viên các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm 30 Tết.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã đến thăm, chúc Tết Bệnh viện Y học Cổ truyền – Phục hồi chức năng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Đài PT-TH tỉnh.

Nhân dịp tết Nguyên Đán Canh Tý, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cho cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Y học Cổ truyền- Phục hồi chức năng tỉnh, chúc cán bộ, y bác sĩ bệnh viện sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cán bộ, y bác sĩ bệnh viện Y học Cổ truyền- Phục hồi chức năng trong năm mới nỗ lực để hoàn thành trọng trách được giao, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, cố gắng xây dựng bệnh viện trở thành cơ sở y tế có uy tín về y học cổ truyền trong tỉnh và trong khu vực.

Đến thăm cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đánh giá cao nỗ lực của gần 600 cán bộ, y bác sĩ bệnh viện trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Đề nghị Bệnh viện đa khoa tỉnh trong năm 2020, năm đầu tiên thực hiện tự chủ về tài chính phải nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đây vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội để bệnh viện nâng cao uy tín, chất lượng khám chữa bệnh, nâng cao thu nhập cho cán bộ, nhân viên, góp phần xây dựng tỉnh Kon Tum phát triển. Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý ngành y tế nói chung và Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói riêng trong những ngày tết cần làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh cúm virut corona vì đây là dịch bệnh hết sức nguy hiểm.

Nhân dịp này Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã đến thăm, tặng quà, chúc các bệnh nhân tại Khoa Ngoại chấn thương sớm khỏi bệnh, có nhiều niềm vui hạnh phúc trong năm mới.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa thăm Đài PT-TH
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa thăm Đài PT-TH

Tại Đài PT-TH tỉnh Kon Tum, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa chia sẻ những khó khăn và đánh giá cao tinh thần vượt khó, hoàn thành tốt công tác tuyên truyền, phản ánh thông tin, phục vụ cho sự phát triển của tỉnh Kon Tum. Đặc biệt là sự nỗ lực của cán bộ, phóng viên, biên tập viên, biên dịch viên, kỹ thuật viên của Đài trong thực hiện nhiệm vụ những ngày Tết Nguyên đán. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Đài PT-TH tỉnh Kon Tum cần làm tốt hơn nữa công tác quảng bá để nhiều người biết và xem kênh KRT nhiều hơn; lưu ý Đài trong thời gian đến cần cơ cấu chương trình hợp lý và nâng cao chất lượng kỹ thuật để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của ngành, phục vụ tốt công tác tuyên truyền, phản ánh thông tin. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa chúc cán bộ, viên chức, người lao động Đài PT-TH tỉnh Kon Tum năm mới, sức khỏe, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN, Phòng Cảnh sát hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh vào đêm 24/1, tức 30 Tết Nguyên đán.

PCT tỉnh Lê Ngọc Tuấn thăm Tiểu đoàn cơ động
PCT tỉnh Lê Ngọc Tuấn thăm Tiểu đoàn cơ động

Đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các đơn vị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã thông báo những thành tựu về phát triển kinh tế – xã hội mà tỉnh đã đạt được trong năm 2019. Có được những kết quả đó là sự đoàn kết thống nhất của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và có sự đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN, Phòng Cảnh sát hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị. Đồng thời, đề nghị cán bộ, chiến sĩ các đơn vị triển khai thực hiện tốt kế hoạch trực đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, để nhân dân được vui xuân, đón tết an toàn.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp đã thăm, động viên và chúc Tết các đơn vị trực chiến đêm giao thừa là Phòng Cảnh sát giao thông, khối Các cơ quan cảnh sát điều tra thuộc Công an tỉnh và Công ty Điện lực Kon Tum.

PCT tỉnh Nguyễn Hữu Tháp thăm Công an
PCT tỉnh Nguyễn Hữu Tháp thăm Phòng CSGT

Đến thăm Phòng Cảnh sát giao thông, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp đã nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động trong năm 2019. Năm qua, lực lượng Cảnh sát giao thông cùng với các lực lượng chức năng đã cơ bản làm tốt nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn khi giảm được 2/3 tiêu chí là số vụ, số người bị thương và không tăng không giảm số người chết. Trong dịp tết Nguyên Đán Canh Tý, lực lượng Cảnh sát giao thông đảm quân số trực chiến 24/24 và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ và đặc biệt là các trường hợp vi phạm nồng đồ cồn theo Nghị Định 100 của Chính phủ vừa có hiệu lực thi hành. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả đã đạt được của lực lượng CSGT trong năm qua, đồng thời, chúc cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trong đêm 30 sức khỏe, hạnh phúc và làm tốt nhiệm vụ đảm bảo bình yên cho nhân dân đón Tết.

Tại khối Các cơ quan cảnh sát điều tra gồm Phòng Cảnh sát Kinh tế, Phòng Cảnh sát Điều tra và Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo về tình hình hoạt động trong năm qua cũng như những kết quả nổi bật trong công tác điều tra, xóa bỏ các băng nhóm tội phạm, phối hợp với các cơ quan hữu quan xử lý quyết liệt nạn tín dụng đen…qua đó góp phần bảo trật tự an ninh xã hội trên địa bàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp chúc các cán bộ, chiến sỹ khối các cơ quan cảnh sát điều tra sức khỏe và tiếp tục đạt được nhiều chiến công trong phòng chống và trấn áp tội phạm.

Cũng trong đêm 30, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo, nhân viên Công ty Điện lực Kon Tum. Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã được nghe lãnh đạo công ty báo cáo việc đảm bảo điện cho nhân dân trong dịp tết và sẽ nhanh chóng xử lý mọi sự cố về điện để nhân dân vui tết. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp chúc tập thể lãnh đạo và nhân viên Công ty Điện lực Kon Tum năm mới sức khỏe, tiếp tục nỗ lực đưa điện về vùng sâu, vùng xa, những vùng còn khó khăn và thiếu thốn điện thắp sắng; Đồng thời biểu dương tinh thần chủ động, đảm bảo nguồn điện để người dân đón xuân mới yên vui.

Tại Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Kon Tum, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga đã thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga ghi nhận và biểu dương nỗ lực vượt khó của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Kon Tum trong thực hiện công tác chuyên môn năm vừa qua; mong muốn trong năm mới, tập thể cán bộ, nhân viên Công ty tiếp tục phát huy kết quả đạt được để triển khai hiệu quả nhiệm vụ, kế hoạch đề ra, góp phần xây dựng đô thị Kon Tum văn minh, sạch đẹp. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga gửi lời cảm ơn chân thành đối với những đóng góp thầm lặng của cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty, chúc tập thể  Công ty năm mới an khang, thịnh vượng; qua đó, đề nghị năm 2020, lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Kon Tum tiếp tục quan tâm, chăm lo nhiều hơn nữa về điều kiện làm việc và nâng cao thu nhập cho đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga đã trực tiếp đến thăm, động viên, chúc Tết công nhân vệ sinh môi trường đang làm nhiệm vụ tại một số tuyến phố trọng điểm như khu vực Chợ hoa Kon Tum, khu vực Trung tâm thương mại Kon Tum.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *