(kontumtv.vn) – Sáng 13/1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Kon Tum do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Võ Ngọc Trung  làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, nhân dân xã Đăk Na, Đăk Sao, Đăk Rơ Ông, Đăk Tờ Kan, Đăk Hà, huyện Tu Mơ Rông.

LANH DAO TINH THAM, CHUC TET TAI HUYEN TU MO RONG

Tại các điểm đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Võ Ngọc Trung đã thông báo tình hình kinh tế – xã hội của tỉnh trong năm 2019 và tặng quà, chúc cán bộ, nhân dân các xã chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Võ Ngọc Trung cũng đề nghị chính quyền các xã phải tổ chức việc trực Tết và cử cán bộ xuống tận thôn, làng kiểm tra, rà soát, hỗ trợ đầy đủ cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, không để hộ nào đói, rét trong dịp Tết và tổ chức các hoạt động vui xuân an toàn, tiết kiệm. Đồng thời, ngoài việc chăm lo cho nhân dân đón Tết, Đảng bộ, chính quyền các xã phải tập trung triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội năm 2020 và chuẩn bị tốt cho công tác Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 – 2025, hướng đến Đại hội Đảng bộ các cấp.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *