(kontumtv.vn) – Tối 29 Tết, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Kon Tum Nguyễn Hữu Hải thay mặt Thường trực Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh đi thăm, động viên chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa.

Phó chủ tịch Nguyễn Hữu Hải tặng quà Đài PT-TH tỉnh
Phó chủ tịch Nguyễn Hữu Hải tặng quà Đài PT-TH tỉnh

Tại Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hữu Hải tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả cán bộ, viên chức của đơn vị; mong muốn các cán bộ, nhân viên làm việc trong đêm giao thừa phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ, nhân viên; chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đội ngũ y, bác sỹ trong những ngày tết để chăm lo sức khỏe cho nhân dân. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch  thường trực UBND tỉnh đã tặng 12 phần quà cho các bệnh nhân bị bệnh nặng, đang điều trị và đón Tết tại bệnh viện.

Tại công ty Điện lực Kon Tum, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hữu Hải chân thành chia sẻ, động viên những cán bộ, nhân viên không được đón giao thừa cùng gia đình; tặng quà và gửi lời chúc năm mới Bính Thân 2016 vui vẻ, hạnh phúc đến tập thể cán bộ, nhân viên của Công ty.

Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *