(kontumtv.vn) – Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), sáng 23/7, lãnh đạo tỉnh và thành phố Kon Tum đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng tại huyện Đăk Glei, Đăk Tô và thành phố Kon Tum.

THAM TANG QUA GIA DINH CHINH SACH

Tại huyện Đăk Glei, thay mặt lãnh đạo tỉnh, , Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Kring Ba đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, người có công cách mạng ở 4 xã Đăk Pek, Đăk Choong, Đăk Nhoong và Đăk Plô; đồng thời trao quà của Thường trực Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh và của huyện Đăk Glei cho các gia đình.

Đoàn của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình thương binh A Víp ở xã Tân Cảnh; gia đình thương binh Nguyễn Tiến Sỹ, thương binh Huỳnh Minh Thanh ở xã Diên Bình; gia đình bệnh binh Y Hoa, bệnh binh A Mới ở thị trấn Đăk Tô.

Đoàn của lãnh đạo thành phố Kon Tum đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương, bệnh binh và người có công với cách mạng, trao tặng gần 1.000 suất quả của Chủ tịch nước, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Quân khu 3, UBND tỉnh Kon Tum và 200 suất quà của thành phố cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công cách mạng.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các đoàn bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp quý báu của các gia đình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, động viên các gia đình khắc phục khó khăn, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, gương mẫu trong các phong trào hoạt động, xây dựng kinh tế gia đình, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương ngày càng phát triển vững mạnh.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *