(kontumtv.vn) – Nhân dịp Tết cổ truyền Việt Nam, sáng 5/2, đoàn cán bộ cấp cao của tỉnh Ratanakiri (Campuchia) do ngài Thoong Sa Voun, Tỉnh trưởng, Phó Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia tỉnh Ratanakiri làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum.

Tiếp đoàn tại Tỉnh ủy Kon Tum có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng, lãnh đạo các ban của Tỉnh ủy và Sở Ngoại vụ tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Rattanakiri
Lãnh đạo tỉnh Ratanakiri chúc Tết tỉnh Kon Tum

Thay mặt đoàn công tác, ngài Thoong Sa Voun chúc mừng Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng đã trúng cử Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XII. Đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến cán bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum nhân dịp năm mới Bính Thân 2016.

Bí thư Tỉnh ủy Kon Tum đã bày tỏ niềm vui mừng và vinh dự khi được đón tiếp đoàn công tác của tỉnh Ratanakiri và mong muốn mối quan hệ truyền thống, tốt đẹp, hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực giữa 2 nước, 2 Đảng và 2 tỉnh sẽ được tiếp tục phát huy trong thời gian đến. Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc đến lãnh đạo và nhân dân tỉnh Ratanakiri một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Tiếp đoàn tại UBND tỉnh có Chủ tịch UBND tỉnh Đào Xuân Quí, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Tại buổi tiếp, ngài Thoong Sa Voun đã chúc mừng Chủ tịch UBND tỉnh Đào Xuân Quí và gửi lời chúc tình đoàn kết hữu nghị giữa hai tỉnh, hai nước sẽ không ngừng được củng cố và phát triển. Nhân dịp năm mới, ngài Thoong Sa Voun chúc cán bộ và nhân dân tỉnh Kon Tum đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm, năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Thay mặt UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đào Xuân Quí bày tỏ tình cảm chân thành, sâu sắc tới ngài Thoong Sa Voun và các thành viên trong đoàn đã tới thăm và chúc Tết tại tỉnh Kon Tum; khẳng định mối quan hệ láng giềng, đoàn kết, hữu nghị giữa hai nước Việt Nam, Campuchia nói chung và hai tỉnh Kon Tum, Ratanakiri nói riêng sẽ tiếp tục được phát huy trong thời gian tới. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn hai tỉnh sẽ tiếp tục có nhiều chuyến thăm hỏi lẫn nhau để thắt chặt thêm tình đoàn kết.

Chủ tịch UBND tỉnh Đào Xuân Quí đã thông báo một số sự kiện nổi bật của Việt Nam, tỉnh Kon Tum trong thời gian qua và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến với đoàn cấp cao tỉnh Rattanakiri.

Tấn Thành – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *