(kontumtv.vn) – Liên đoàn Lao động tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2015. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động.

Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2015
Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2015

Tháng Công nhân năm 2015 có chủ đề “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động”. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Kon Tum đề nghị toàn thể đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động, các cấp công đoàn, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nêu cao tinh thần trách nhiệm, hưởng ứng có hiệu quả. Trong đó, tập trung chỉ đạo các cấp công đoàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của công nhân, viên chức, lao động về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, về ý nghĩa và truyền thống của giai cấp công nhân, của tổ chức Công đoàn; tiếp tục phát huy vai trò tiên phong của giai cấp công nhân trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước; đẩy mạnh các phong trào thi đua, nêu gương tốt trong lao động, sản xuất, công tác, góp phần cùng Đảng bộ, nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao quà cho 87 công nhân, viên chức, người lao động bị bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, mỗi suất trị giá 500.000đ; trao quyết định hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn cho 2 đoàn viên khó khăn về nhà ở, mỗi căn nhà trị giá 35 triệu đồng.

Ngọc Chí – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *