(kontumtv.vn) – Ngày 5/6, UBND tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa chủ trì buổi lễ.

LE CONG BO VA TRAO QUYET DINH BO NHIEM CAN BO

Theo các Quyết định của UBND tỉnh, Bí thư Huyện ủy Đăk Hà A Vượng được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Thanh tra tỉnh; Bí thư Huyện ủy Kon Plông Nguyễn Văn Bình được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh. Các Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 5/6/2018.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã biểu dương những đóng góp của ông A Vượng và ông Nguyễn Văn Bình trong thời gian qua đối với sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Đồng thời mong muốn trong thời gian đến, các ông A Vượng và ông Nguyễn Văn Bình sẽ phát huy được sở trường, năng lực; tích cực nghiên cứu, học hỏi, phát huy truyền thống đoàn kết trong tập thể cán bộ, công nhân viên chức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo UBND tỉnh.

Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *