(kontumtv.vn) – Sáng 21/11, tại Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ các đơn vị trực thuộc Sở. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Kim Đơn đã dự và trao Quyết định cho các cán bộ.

Phó chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ
Phó chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ

Trong đợt này, UBND tỉnh đã quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn cho 4 cán bộ các đơn vị, phòng, ban trực thuộc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch. Trong đó điều động bổ nhiệm bà Đỗ Thị Thanh Thủy – Giám đốc Thư viện tỉnh sang giữ chức Giám đốc Bảo tàng tỉnh; điều động bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Hóa – Giám đốc Bảo tàng tỉnh sang giữ chức Giám đốc Thư viện tỉnh; điều động và bổ nhiệm ông Phan Thanh Thương – Phó trưởng phụ trách Phòng Di sản Văn hóa sang giữ chức Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh và điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Hòa – Trưởng Phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và Gia đình sang giữ chức Giám đốc Trung tâm phát hành phim và Chiếu bóng tỉnh. Thời gian các cán bộ đảm nhận chức vụ mới từ ngày 1/12/2014. Đây là đơn vị đầu tiên UBND tỉnh thực hiện bố trí, sắp xếp, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ theo thời hạn trong nhiệm kỳ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Kim Đơn đề nghị các cán bộ được điều động bổ nhiệm trong đợt này sớm tổ chức bàn giao công việc cũ, nhanh chóng học hỏi, tiếp cận với công việc mới, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, cùng tập thể lãnh đạo Sở triển khai có hiệu quả và chất lượng các nhiệm vụ, công việc của ngành.

                   Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *