(kontumtv.vn) – Chiều 6/7, ngành Nội vụ tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm 2020. Dự hội nghị có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đại biểu các huyện, thành phố và các sở ngành trong tỉnh.

NGANH NOI VU TINH KON TUM GIAO BAN 6 THANG DAU NAM

Trong 6 tháng đầu năm 2020, ngành Nội vụ tỉnh Kon Tum đã triển khai có hiệu quả công tác về tổ chức bộ máy, biên chế, cải cách hành chính, lĩnh vực thi đua- khen thưởng, văn thư lưu trữ và công tác tôn giáo. Ngành đã tham mưu cho tỉnh sắp xếp, kiện toàn, sáp nhập các phòng chuyên môn thuộc sở; hợp nhất các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh và cấp huyện, điều chỉnh biên chế cho các đơn vị sự nghiệp và giao chỉ tiêu hợp đồng lao động theo Nghị định 68 của Chính phủ.

Ngành đã triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua với nhiều hình thức đa dạng, phù hợp; quan tâm tạo điều kiện hướng dẫn các tôn giáo, chức sắc, tín đồ tuân thủ các quy định của pháp luật, đồng thời tăng cường công tác quản lý nhà nước về tôn giáo. Về lĩnh vực văn thư lưu trữ, ngành đã xây dựng và triển khai kế hoạch đề án lưu trữ tài liệu điện tử của các cơ quan nhà nước giai đoạn 2020-2025.

Tại hội nghị, các đại biểu tham gia thảo luận, đề xuất các giải pháp để khắc phục những khó khăn hạn chế, giúp ngành Nội vụ hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2020.

Văn Hiển – Huỳnh Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *