(kontumtv.vn) – 100% hộ gia đình đăng ký xây dựng gia đình văn hóa, xóa đói, giảm nghèo, đoàn kết xây dựng khu dân cư đảm bảo an ninh trật tự và phát triển, đó là mục tiêu đặt ra của nhân dân thôn 9 (xã Ia Đal, huyện Ia H’Drai, Kon Tum) trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

NHAN DAN THON 9 XA IA TOI...

Trong không khí phấn khởi của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, 155 hộ, gần 530 khẩu của thôn 9, xã Ia Đal vinh dự được đón tiếp lãnh đạo Ban Dân vận tỉnh, UBMTTQVN tỉnh và huyện Ia H’Drai. Tại buổi lễ, thôn đã biểu dương 19 gia đình 3 năm liền được công nhận gia đình văn hóa; UBND xã đã trao khen thưởng cho các gia đình có thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Là khu dân cư mới còn nhiều khó khăn về hạ tầng nông thôn, hưởng ứng phong trào do UBMTTQVN phát động, nhân dân thôn 9 đã đoàn kết, đóng góp  hàng ngàn ngày công để làm đường giao thông, xây dựng sân vận động, hội trường thôn và làm điểm trường giúp 100% con em trong thôn được đi học. Đến nay, thôn xây dựng được một đội văn nghệ, có hương ước và quy ước, đặc biệt là bảo tồn và phat huy được nhiều nét văn hóa truyền thống đẹp.

Văn Hiển – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *