Sáng 25/9, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Kon Tum lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã bế mạc. Cùng với một kỳ đại hội tổ chức thành công, cơ cấu nhân sự trong Ban Chấp hành khóa mới và các chỉ tiêu của Nghị quyết thông qua tại Đại hội được nhân dân hết sức quan tâm.

Tại đại hội lần này, công tác nhân sự cấp ủy, nhất là các ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy được bầu tại phiên họp thứ nhất của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 được các cán bộ, đảng viên trên địa bàn hết sức quan tâm. Ông Nguyễn Ngọc Lệ, Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố 6, phường Duy Tân, thành phố Kon Tum cho biết, trong 15 ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ngoài 11 ủy viên tái cử, có 04 ủy viên được bầu mới. Đây không chỉ là bước đột phá mà còn là sự kế thừa, phát huy, tiến bộ tại đại hội lần này: “Chúng tôi nhận thấy về cơ cấu nhân sự thì đã được trẻ hóa đội ngũ, có nữ và người địa phương. Kỳ vọng của bản thân tôi cũng như toàn dân chắc có lẽ cũng đồng tình ủng hộ và thấy quan điểm và trách nhiệm của các đồng chí, cần phát huy vai trò để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa tỉnh nhà càng ngày càng phát triển hơn và nhìn thấy cái nhiệm kỳ đại hội lần này là đã thành công và tốt đẹp”.

Người dân quan tâm theo dõi Đại hội Đảng bộ tỉnh Kon Tum
Người dân quan tâm theo dõi Đại hội Đảng bộ tỉnh 

Trong buổi sáng 25/9, Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Những chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong nhiệm kỳ mới được người dân đặc biệt quan tâm và kỳ vọng sẽ tiếp tục đưa tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển. Ông Văn Bá Bút, Chủ tịch Hội CCB phường Duy Tân, thành phố Kon Tum cho biết: “Trong các chỉ tiêu Đảng bộ đã đề ra, tôi thấy các chỉ tiêu đều vượt rất nhiều so với nhiệm kỳ trước, tôi mong rằng các chỉ tiêu này mà phấn đấu được tốt theo đúng chỉ tiêu thì đời sống kinh tế, chính trị, xã hội của của tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển. Các chỉ tiêu Đại hội đã đề ra, thì tất cả các cấp, các ngành ra sức phấn đấu để chúng ta đạt được những chỉ tiêu đó”.

Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đã thành công tốt đẹp. Thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu được Đại hội thông qua sẽ tiếp tục đưa tỉnh Kon Tum ngày thêm phát triển.

Hơ Jan – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *