(kontumtv.vn)- Nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với chiến sỹ áo trắng và lực lượng vũ trang huyện Kon Rẫy đang thực hiện nhiệm vụ tại điểm cách ly tập trung ở Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Kon Rẫy, nhiều cá nhân, tổ chức của huyện đã có những việc làm ý nghĩa cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Khi biết thông tin tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Kon Rẫy đang thực hiện cách ly tập trung người đi từ vùng dịch về, bà Phan Thị Nhương ở thôn 9, thị trấn Đăk Rve đã tình nguyện ủng hộ, đóng góp 2 con gà, một số loại rau, quả  do bà trồng để động viên, chia sẻ với những khó khăn của các lực lượng tại đây đang ngày đêm chung tay chống dịch. Bà Nhương chia sẻ: “Từ tấm lòng ủng hộ các chiến sỹ áo trắng, bộ đội và công an món quà nhỏ, mong các đồng chí có sức khỏe tốt phục vụ nhân dân, phụ vụ Tổ quốc. Việt Nam cố lên chiến thắng Covid-19”.

Người dân hỗ trợ phòng chống dịch
Người dân hỗ trợ phòng chống dịch

Cùng chung tay hưởng ứng lời kêu gọi chia sẻ khó khăn phòng, chống dịch Covid-19, bà Phạm Thị Huấn là tiểu thương buôn bán tại chợ thị trấn Đăk Rve đã ủng hộ 10 kg gạo và một số mặt hàng cho tổ cách ly. Bà Huấn nói: “Gửi món quà tặng các anh bộ đội, các anh công an vì dân, làm nhiệm vụ để bảo vệ sức khỏe cho người dân chúng tôi”.

Hưởng ứng phong trào cùng chung tay chống dịch, anh Nông Hồng Sơn, thị trấn Đăk Rve đã vận động gia đình đóng góp bí đỏ, su su và rau bí với mong muốn ai cũng khỏe mạnh để phòng, chống dịch. Anh Sơn cho biết: “Mong rằng các chiến sỹ cố gắng giữ gìn sức khỏe, chăm sóc tốt cho bà con cách ly tại đây”.

Phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Chi Đoàn Công an huyện Kon Rẫy đã quyên góp gần 1 triệu đồng, mua thực phẩm về nấu cháo và dành một phần mua sữa tặng người dân đang cách ly cùng lực lượng làm nhiệm vụ tại đây. Chị Trần Ngọc Thu Chi, Bí thư Chi Đoàn Công an huyện Kon Rẫy nói: “Để chung tay với tuổi trẻ và nhân dân trong phòng, chống bệnh Covid-19, bên cạnh các hoạt động phát khẩu trang miễn phí, số tiền là do đoàn viên thanh niên trong chi đoàn đóng góp để nhằm động viên và chia sẻ những khó khăn đối với lực lượng đang làm nhiệm vụ tại đây”.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, hơn lúc nào hết, những hành động đẹp, thiết thực và ý nghĩa của nhân dân thị trấn Đăk Rve và tuổi trẻ Công an huyện là sự động viên khích lệ tinh thần cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, vững tâm trong công tác bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

                             CTV Lâm Hiền – Hữu Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *