(kontumtv.vn) – Sáng 24/3, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Kon Tum  đã tổ chức kỷ niệm và phát động hưởng ứng Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3.

CONG TAC XA HOI VIET NAM

Từ năm 2010 đến nay, đội ngũ cán bộ làm công tác xã hội trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã hỗ trợ hoạt động xã hội tích cực; hỗ trợ, giúp đỡ cho 29.000 hộ nghèo, 8.000 người khuyết tật, người cao tuổi và nhiều đối tượng nhiễm HIV/AIDS, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bạo hành…

Nhằm phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian đến, ngành LĐ-TB&XH tỉnh đã phát động hưởng ứng Ngày Công tác xã hội với các nội dung trọng tâm như kêu gọi sự chung tay của cộng đồng trong công tác hỗ trợ, giúp đỡ các đối tượng khó khăn, yếu thế trong xã hội; nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ xã hội cho người nghèo, người khuyết tật, người cao tuổi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong năm 2018, mỗi xã, phường, thị trấn thực hiện hỗ trợ, giúp đỡ ít nhất 1 đối tượng yếu thế trong cộng đồng.

Nhân dịp này, Chương trình Trao yêu thương của Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh đã trao tặng 1 suất quà trị giá 5 triệu đồng cho 1 trường hợp trẻ bị xâm hại tình dục.

Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *