(kontumtv.vn) – Ngày 27/6, đoàn khảo sát của Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội do Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng làm trưởng đoàn đã đi thăm gia đình Mẹ VNAH Đặng Thị Thu (tổ dân phố 2, phường Duy Tân, thành phố Kon Tum).

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội thăm Mẹ VNAH Đặng Thị Thu
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội thăm Mẹ VNAH Đặng Thị Thu

Tham gia đoàn đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga và lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Tại nhà Mẹ VNAH Đặng Thị Thu, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của gia đình; bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của Mẹ VNAH Đặng Thị Thu. Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đã tặng quà và chúc sức khỏe Mẹ VNAH Đặng Thị Thu.

Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sô Lây Tăng. Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đã chúc sức khỏe và hạnh phúc đến gia đình.

Đoàn đã đến dâng hoa, thắp hương, tham quan Nhà trưng bày Di tích lịch sử Ngục Kon Tum, bày tỏ sự biết ơn đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *