(kontumtv.vn) – Chiều 28/3, Đảng ủy Quân sự tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết lãnh đạo phòng, chống dịch Covid-19 cho cán bộ chủ chốt các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh. Hội nghị được tổ chức tại 3 địa điểm của Bộ CHQS tỉnh.

QUAN TRIET NGHI QUYET CHUYEN DE LANH DAO PHONG, CHONG DICH CO VIT -19 TRONG LLVT TINH

Hội nghị đánh giá cao kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid -19 trong thời qua; đã quán triệt, triển khai đầy đủ, nghiêm túc các văn bản, chỉ thị của các cấp về công tác phòng, chống dịch Co vid -19; chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh xây dựng đầy đủ các kế hoạch, phương án triển khai phòng chống dịch; tích cực tham mưu chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, đặc biệt là đấu tranh có hiệu quả với những thông tin sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch trên các trang mạng xã hội; phối hợp hiệp đồng chặt chẽ với lực lượng y tế giám sát, theo dõi, triển khai có hiệu quả phòng chống dịch; đồng thời làm tốt công tác chăm sóc, bảo đảm chu đáo nơi ăn, ở và bảo đảm an toàn cho công dân cách ly, tạo ấn tượng đẹp về hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ.

Thời gian tới, Đảng ủy Quân sự tỉnh tiếp tục xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp lãnh đạo với phương châm “Chủ động phòng ngừa, phát hiện ngăn chặn, cách ly kịp thời, khoanh vùng gọn, dập dịch triệt để, điều trị khỏi bệnh”. Trong đó, tập trung thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của các cấp về phòng chống dịch Covid -19; tích cực, chủ động làm tốt công tác tham mưu, phối hợp với cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành các cấp ở địa phương nhằm tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, bảo đảm nguồn lực về con người, phương tiện, cơ sở vật chất, thiết bị y tế, thuốc men, phương án để phòng chống có hiệu quả dịch bệnh. Tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, cũng như các nhiệm vụ đột xuất khác.

Hội nghị cũng đã quán triệt Chỉ thị số 599 ngày 28/3/2020 của Bộ CHQS tỉnh Kon Tum về việc thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng gắn với tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid -19 trong LLVT tỉnh (giai đoạn 2); Kế hoạch số 597 ngày 28/3/2020 của Bộ CHQS tỉnh về tiếp nhận, cách ly y tế tại các cơ sở của địa phương trên địa bàn tỉnh đối với người nhập cảnh từ các quốc gia, vùng lãnh thổ có dịch Covid – 19 vào địa bàn tỉnh và kiện toàn Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid -19 của  LLVT tỉnh.

                                  CTV Hiền Lương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *