(kontumtv.vn) – Sáng 31/10, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Kon Rẫy (Kon Tm) đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” và hiến máu tình nguyện đợt III/2019. Tham gia có hơn 200 đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn toàn huyện.

LE RA MAT CAU LAC BO “NGAN HANG MAU SONG” VA HIEN MAU TINH NGUYEN DOT III_2019

Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống huyện Kon Rẫy là tổ chức tự nguyện và nhân đạo với tiêu chí hoạt động “Đoàn kết, trách nhiệm, thường yêu và sẵn sàng hiến máu cứu người”.

Câu lạc bộ mong muốn sẽ kịp thời giúp đỡ những trường hợp rủi ro cần tiếp máu. Mang thông điệp “Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng”, 25 tình nguyện viên của Câu lạc bộ đều nhiệt tình, hăng hái tham gia và vận động mọi người cùng sẵn sàng kết nối, sẻ chia giọt máu nghĩa tình nhằm cứu giúp những người bệnh không may mắn.

Sau khi ra mắt Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống đã có 150 tình nguyện viên đăng ký hiến máu tình nguyện và kết quả đã thu được 129 đơn vị máu an toàn.

Phong trào hiến máu tình nguyện ở huyện Kon Rẫy ngày càng được mọi người hưởng ứng sâu rộng. Trong năm 2019 này, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện đã tổ chức 3 đợt hiến máu, thu được 395 đơn vị máu, đạt gần 99% kế hoạch tỉnh giao. Những giọt máu nghĩa tình không chỉ đem lại sự sống cho nhiều người mà còn nhân rộng tình cảm, sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái giữa con người với con người.

Nhân dịp này, UBND huyện tặng Giấy khen cho 44 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào hiến máu tình nguyện năm 2019.

                                             CTV Lâm Hiền – Thành Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *