(kontumtv.vn) – Sáng mùng sáu Tết, ngày đầu tiên làm việc trở lại sau kì nghỉ Tết Nguyên đán Ất Mùi, các xã, phường trên địa bàn thành phố Kon Tum và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã ra quân làm đường giao thông.

Từ 7 giờ sáng ngày 24/2 (mùng sáu Tết), hàng trăm hộ dân ở đường Ngô Sĩ Liên, thành phố Kon Tum cùng cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 17, Đoàn Đăk Tô, đơn vị kết nghĩa với phường Duy Tân đã ra quân tu sửa, làm mặt bằng đoạn đường Ngô Sĩ Liên dài hơn 150m. Theo kế hoạch, đoạn đường này sẽ được bê tông hóa trong tháng 3/2015 theo hình thức nhân dân làm, Nhà nước hỗ trợ. Bà Trần Thị Kim Oanh, Chủ tịch UBND phường Duy Tân, thành phố Kon Tum nói: “UBND phường sáng nay ra quân để chuẩn bị thực hiện bê tông hóa các con đường trên địa bàn của phường. Để chào mừng Đại hội Đảng các cấp, phường đã triển khai đăng kí 12 công trình, tu sửa 1.000 m và bê tông trên 200 m đường giao thông”.

Bộ đội cùng dân ra quân làm đường giao thông
Bộ đội cùng dân ra quân làm đường giao thông

Cùng với phường Duy Tân, ra quân làm đường giao thông đầu năm đã được 21 xã, phường  của thành phố Kon Tum triển khai đồng bộ với sự tham gia của hàng ngàn người dân để tu sửa các tuyến đường giao thông và các công trình dân sinh tại địa bàn khu dân cư.

Tại các doanh nghiệp thi công các công trình giao thông trên địa bàn tỉnh, không khí ra quân đầu năm vào ngày mùng sáu Tết cũng được triển khai đầy khí thế. Ông Nguyễn Văn Tín, Giám đốc Công ty Cổ phần XD&QLCTGT cho biết: “Hôm nay Công ty tổ chức cuộc họp đầu năm gặp gỡ toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty. Đơn vị đã triển khai kế hoạch ra quân bắt đầu từ ngày hôm nay, ngay trong ngày hôm nay Công ty đã có một vài xí nghiệp trực thuộc  ra quân ngoài hiện trường”.

Tổ chức ra quân làm đường giao thông ngay trong ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết Nguyên đán cho thấy quyết tâm cao của cán bộ, nhân dân trên địa bàn tỉnh Kon Tum để xây dựng và phát triển các công trình giao thông, lập thành tích mừng Đảng, mừng xuân và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội  địa phương.

                                                                             Văn Hiển – Thanh Hà 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *