(kontumtv.vn) – Chiều 14/2, xã Đăk Xú, huyện Ngọc Hồi đã tổ chức Lễ Công bố Nghị quyết của HĐND tỉnh Kon tum về sáp nhập thôn Ngọc Yên và Ngọc Phúc thành thôn Ngọc Yên Phúc.

CONG BO QUYET DINH CUA HDND TINH VE SAP NHAP THON NGOC YEN PHUC

Theo Nghị quyết số 66, ngày 30/12/2019 của HĐND tỉnh Kon Tum về việc sắp xếp, sáp nhập, đổi tên các thôn, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh, thôn Ngọc Yên Phúc, xã Đắk Xú được thành lập trên cơ sở sáp nhập 50 hộ dân thôn Ngọc Yên và 41 hộ dân thôn Ngọc Phúc.

Ngay sau Lễ công bố Nghị quyết của HĐND tỉnh, Đảng ủy, UBND xã Đăk Xú đã công bố và trao các quyết định về việc miễn nhiệm chức danh bí thư chi bộ, thôn trưởng và thôn phó các thôn. Đồng thời công bố và trao các quyết định chỉ định bí thư, thôn trưởng lâm thời thôn Ngọc Yên Phúc. Ủy ban Mặt trận và các đoàn thể xã cũng trao các quyết định miễn nhiệm và chỉ định các chức danh mặt trận, đoàn thể, y tế.

Theo Nghị quyết của HĐND tỉnh, xã Đăk Xú sẽ tiếp tục thực hiện việc sáp nhập các thôn trong thời gian tới. Sau khi sáp nhập, số thôn trên địa bàn xã Đăk Xú sẽ giảm từ 14 xuống còn 11 thôn.

                                                                                      CTV Thu Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *