(kontumtv.vn) – Chiều 27/2, Sở Y tế tỉnh Kon Tum tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2017).

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Tham dự buổi gặp mặt có nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sô Lây Tăng, nguyên lãnh đạo Sở Y tế qua các thời kỳ, các thầy thuốc ưu tú đang công tác và nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh, lãnh đạo Sở Y tế, đại diện các đơn vị trực thuộc. Buổi gặp mặt được tổ chức trực tuyến đến 10 điểm cầu tại các đơn vị y tế tuyến huyện của tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, sau khi nghe lãnh đạo Sở Y tế đọc thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi cán bộ ngành Y tế và điểm lại những kết quả đạt được của ngành Y tế tỉnh Kon Tum trong năm 2016, phương hướng hoạt động năm 2017, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngành Y tế nói chung và của tỉnh Kon Tum nói riêng, những bài học kinh nghiệm, những kết quả đã đạt được, những khó khăn, vướng mắc và tồn tại trong thời gian qua…Qua đó, nêu bật và khẳng định những giá trị vững bền của ngành Y tế trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Tại buổi gặp mặt, Sở Y tế đã công bố Quyết định của Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú cho 9 thầy thuốc tỉnh Kon Tum, trao tặng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết và nghiên cứu khoa học năm 2016.

CTV Thanh Hòe – Thành Tú

                                                                     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *