(kontumtv.vn) – Để đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất trường lớp, trang thiết bị và các điều kiện thiết yếu trong công tác dạy và học, UBND thành phố Kon Tum chỉ đạo các phòng, ban liên quan tập trung kiểm tra, đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình tại các trường học.

TANG CUONG KIEM TRA DAY MANH TIEN BO XAY DUNG CONG TRINH NAM HOC MOI

Hiện nay, thành phố Kon Tum có 83 trường với 1.068 phòng học. Ngay từ cuối năm học 2017-2018, thành phố đã bố trí nguồn vốn từ ngân sách, vốn Chương trình mục tiêu quốc gia về Xây dựng nông thôn mới, vốn từ các nhà tài trợ… xây dựng mới 15 phòng học, sửa chữa 124 phòng học, 1 phòng bộ môn, với tổng kinh phí gần 11 tỉ đồng. Đồng thời triển khai xây mới, sửa chữa 114 nhà vệ sinh, 58 công trình nước sạch tại các trường học, với kinh phí 8,5 tỉ đồng.

Đến thời điểm hiện nay một số công trình chưa hoàn thành, một số điểm trường bị ảnh hưởng do thiên tai chưa được khắc phục. Chủ tịch UBND thành phố chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các phòng, ban liên quan tiến hành kiểm tra, từ đó có giải pháp kịp thời đẩy nhanh tiến độ, chất lượng các công trình, phục vụ tốt cho năm học mới 2018-2019.

CTV Minh Phượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *