(kontumtv.vn) – Sáng 27/6, Ban Chỉ đạo Diễn tập khu vực phòng thủ các huyện, thành phố đã tiến hành tổ chức tập huấn Diễn tập khu vực phòng thủ tại huyện Kon Rẫy. Tham gia diễn tập có 120 cán bộ khung là lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Kon Rẫy.

TAP HUAN DIEN TAP KHU VUC PHONG THU HUYEN KON RAY

Lớp tập huấn đã được Ban Chỉ đạo diễn tập bồi dưỡng, quán triệt và giới thiệu về thứ tự, nội dung các bước chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng. Nội dung, phương pháp soạn thảo văn kiện chuyển cơ quan, ban, ngành, địa phương từ thời bình sang thời chiến. Các bước tổ chức tiếp nhận và qua trạm 1C dự bị động viên. Hướng dẫn hoạt động của các ban Đảng, Mặt trận, đoàn thể, HĐND trong diễn tập  khu vực phòng thủ. Nội dung hành động của Chủ tịch, Phó chủ tịch, Văn phòng, các phòng, ban, ngành trong diễn tập khu vực phòng thủ. Hướng dẫn viết, vẽ các văn kiện trong diễn tập thực binh A2 và trong tác chiến phòng thủ cho Công an huyện. Kiểm tra, thống nhất trên sơ đồ, bản đồ và thực địa các khu vực thực binh.…

Thông qua tập huấn, nhằm bồi dưỡng cho cán bộ khung hiểu rõ hơn về vị trí, vai trò của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể địa phương, công tác phối hợp, hiệp đồng giữa các cơ quan, đơn vị trong quá trình chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng, góp phần thực hiện tốt cuộc diễn tập khu vực phòng thủ của huyện Kon Rẫy năm 2018.

                                                   CTV Lâm Hiền – Thành Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *