Tập huấn sử dụng phần mềm quản lý thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng Bộ Y tế
31.05.2016(kontumtv.vn) – Với mục đích kịp thời khắc phục những tồn tại, yếu kém trong công tác khám chữa bệnh, từng bước nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam, Bộ Y tế đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc về tập huấn sử dụng phần mềm quản lý thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng Bộ Y tế 1900.9095.
Từ tháng 11/2013, Bộ Y tế đã phối hợp với Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai đường dây nóng 1900.9095 để tiếp nhận phản ánh của người dân về thực trạng và chất lượng khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế trên toàn quốc. Mỗi ngày, đường dây nóng này đã tiếp nhận khoảng 150 phản ánh của người dân trên toàn quốc.
Tại Hội nghị trực tuyến, các đại biểu đã được hướng dẫn cách sử dụng và được các chuyên gia giải đáp thắc mắc trong công tác vận hành, sử dụng phần mềm quản lý thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng 1900.9095 trên website duongdaynongbyt.moh.gov.vn.
Tấn Thành