(kontumtv.vn) – 15h chiều ngày 30/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đã tiếp nhận 12 nạn nhân bị thương do tai nạn nghiêm trọng giữa 2 xe khách tại xã Đắk Hring, huyện Đắk Hà. Trong đó có  6 nam, 5 nữ và 1 trẻ em.

NAN NHAN...

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, các nạn nhân được sơ cứu và chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận 12 nạn nhân. Trong đó, 2 nạn nhân đa chấn thương do va chạm mạnh, ở trong  tình trạng nguy kịch; 9 nạn nhân gãy xương tay, chân, chấn thương đầu và 1 trẻ em bị thương nhẹ. Các nạn nhân đang được tập trung điều trị tại Khoa Cấp cứu và Khoa Hồi sức tích cực. 3 bệnh nhân chưa xác định được danh tính.

Trực tiếp chỉ đạo khắc phục hậu quả tai nạn giao thông tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy yêu cầu bệnh viện huy động đầy đủ lực lượng bác sỹ, điều dưỡng tập trung chữa trị cho các nạn nhân. Đối với các trường hợp nguy kịch, phân công các bác sỹ có chuyên môn cao tích cực cứu chữa nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại về người. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đề nghị  nhanh chóng ổn định tình hình sức khỏe cho các nạn nhân còn lại. Các đơn vị có liên quan phối hợp xác minh danh tính và  kịp thời thông báo cho gia đình các nạn nhân.

Hà My – Đức Thắng 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *