(kontumtv.vn) – Sáng 8/11, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Kon Tum đã đến thăm hỏi, động viên, sẻ chia với các thân nhân gia đình có nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (18/11/2018).

Tặng quà gia đình nạn nhân TNGT
Tặng quà gia đình nạn nhân TNGT

Đại diện Ban ATGT tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho 5 gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó, 1 gia đình ở huyện Sa Thầy, 1 gia đình ở huyện Đăk Hà và 3 gia đình ở huyện Đăk Tô, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng. Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh đã chia sẻ sâu sắc nỗi đau mất mát của các gia đình có người thân là nạn nhân thiệt mạng do tai nạn giao thông; mong muốn các gia đình vượt qua nỗi đau để khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Hưởng ứng Ngày Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018, Ban An toàn giao thông các huyện, thành phố cũng tổ chức thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đồng thời, tăng cường các hoạt động tuyên truyền nhằm cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa, các nguyên nhân và nguy cơ gây ra tai nạn giao thông. Qua đó, nâng cao nhận thức, ý thức của toàn xã hội trong việc chấp hành pháp luật về  ATGT.

Ngọc Chí – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *