Bụi đất rơi vãi do thi công công trình gây ảnh hưởng đời sống người dân
Bụi đất rơi vãi do thi công công trình gây ô nhiễm môi trường

(kontumtv.vn) – Từ nhiều ngày qua, đời sống của nhiều hộ dân sống trên đường Bà Triệu (thành phố Kon Tum, đoạn qua khu vực Bệnh viện Đa khoa tỉnh) bị ảnh hưởng do bụi rơi vãi trên đường và đường trơn trượt vào lúc trời mưa. Vào tối 28/6 đã có hai thanh niên đi xe mô tô trượt ngã ở khu vực này vì mặt đường phủ lớp bùn đất trơn trượt. Ông Lê Thanh Hữu (350, đường Bà Triệu, thành phố Kon Tum) nói: “Họ chở đất đổ dọc đường, gió bụi bay ảnh hưởng đến khu dân cư đây, nhất là các cháu nhỏ”.

Việc đoạn đường này bị đất rơi vãi đã ảnh hưởng không nhỏ đến kinh doanh của các hàng quán gần Bệnh viện tỉnh, đặc biệt là các hàng quán ăn uống.

Nguyên nhân đoạn đường Bà Triệu từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đến nút giao thông Bà Triệu – Hai Bà Trưng và Hoàng Thị Loan bị bụi đất, trơn trượt là do quá trình thi công công trình Bệnh viện tư thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển y tế tỉnh Kon Tum gây ra. Cụ thể, bùn đất từ các xe vận chuyển đất đá, nguyên vật liệu ra vào công trình đã rơi vãi trên đường.

Qua vụ việc cho thấy, các phương tiện vận tải tham gia thi công công trình đã vi phạm các quy định về đảm bảo trật tự an toàn giao thông và gây mất mỹ quan đô thị. Người dân mong muốn tình trạng này sớm được các cơ quan chức năng giải quyết dứt điểm.

Văn Hiển – Thanh Hà

 

                                                                   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *