(kontumtv.vn) – UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Công văn số 1130, ngày 7/4/2020 yêu cầu các sở, ban ngành, địa phương trong tỉnh tiếp tục triển khai quyết liệt các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19.

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố tiếp tục quán triệt sâu sắc chủ trương bảo vệ tốt nhất sức khỏe và tính mạng nhân dân; sẵn sàng các phương án ứng phó kịp thời khi có dịch xảy ra.

TIEP TUC TRIEN KHAI QUYET LIET CONG TAC PHONG, CHONG DICH COVID-19

Đối với Sở Y tế, cần chủ động xây dựng kịch bản và có giải pháp đối với từng trường hợp cụ thể, nhất là khi dịch bệnh lây lan rộng; tích cực phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hướng dẫn thực hiện phòng, chống dịch tại các cơ sở bảo trợ xã hội, nhà dưỡng lão, cơ sở cai nghiện ma túy, trại giam.

UBND tỉnh yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông, Đài PT-TH tỉnh, Báo Kon Tum, Cổng thông tin điện tử tỉnh tiếp tục đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về việc người dân cần tích cực thực hiện giãn cách xã hội, hạn chế di chuyển, đeo khẩu trang khi ra ngoài; chú trọng thông tin về những tấm lòng nhân ái, tấm gương tích cực trong phòng, chống dịch Covid-19 cũng như lên án mạnh mẽ các trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch.

Thu Trang – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *