(kontumtv.vn) – Sáng 10/8, Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố tiếp xúc cử tri tại phường Trường Chinh, Tp Kon Tum. Dự và tiếp xúc với cử tri có Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Kring Ba.

 TIPE XUC CU TRI PHUONG TRUONG CHINH

 

          Cử tri phường Trường Chinh phản ánh những bất cập trong lĩnh vực quản lý đất đai, quy hoạch như đất chưa quy hoạch đường đi thì không được chuyển nhượng, cấp nhiều giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với các thửa đất nông nghiệp của 1 hộ, việc quy hoạch đường trên bản đồ sai lệch so với thực tế. Cử tri kiến nghị quan tâm đầu tư hệ thống thoát nước ở một số tuyến đường trên địa bàn phường; xem xét lại Nghị quyết 36 của HĐND tỉnh vừa ban hành đã cắt giảm một số vị trí bán chuyên trách của Đoàn thanh niên, hội LHPN cấp xã; mong muốn được giải thích, làm rõ đối với việc thu phí bảo vệ môi trường trên hóa đơn thu tiền nước của Công ty cấp nước Kon Tum.

          Trả lời ý kiến cử tri, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Kring Ba đã thông tin, giải thích cho cử tri rõ các nội dung, cơ sở pháp lý, tình hình thực tiễn để ban hành Nghị quyết 36 của HĐND tỉnh; mong muốn cử tri, các địa phương chia sẻ để tổ chức thực hiện. Các kiến nghị khác Tổ đại biểu ghi nhận, tổng hợp và chuyển cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý, trả lời cho cử tri trong thời gian tới.

                  Trọng Nghĩa

Trung tâm VH-TT-DL&TT TP. Kon Tum

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *