(kontumtv.vn) – Tiếp tục thực hiện Năm An toàn giao thông 2018, thời gian qua Ban ATGT tỉnh Kon Tum đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tập trung nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hoá giao thông an toàn trong mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thanh thiếu niên.

Kiểm tra, xử lý vi phạm ATGT
Kiểm tra, xử lý vi phạm ATGT

Bên cạnh đó, tỉnh thường xuyên kiểm tra, đánh giá tình trạng cầu, đường để phối hợp với các đơn vị liên quan đề xuất phương án xử lý các điểm có nguy cơ mất ATGT; rà soát, điều chỉnh, bổ sung biển báo hiệu trên các quốc lộ, tỉnh lộ cho phù hợp với thực tế; phối hợp với UBND các huyện, thành phố kiểm tra hoạt động thuỷ nội địa, kiểm tra xử lý vi phạm hành lang an toàn đường bộ.

Nhìn chung, công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh ổn định, các phương tiện vận tải trong đợt cao điểm được quản lý chặt chẽ, đi vào nề nếp. Các địa phương, các lực lượng chức năng đã tích cực triển khai các giải pháp về đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đến hết Tháng 9/2018, trên địa bàn tỉnh xảy ra 41 vụ tai nạn giao thông, làm chết 44 người, bị thương 49 người; giảm 06 vụ, giảm 04 người chết, giảm 01 người bị thương so với cùng kỳ năm 2017.

Đức Thắng

                                                                                      

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *