(kontumtv.vn) – Chiều 21/6, Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Tham dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh A Pớt; lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, các Ban xây dựng Đảng, đại diện các sở,  ngành cùng toàn thể đội ngũ những người đã và đang công tác trong lĩnh vực báo chí trên địa bàn tỉnh.

Cùng với ôn lại truyền thống vẻ vang 93 năm lịch sử báo chí cách mạng Việt Nam, trong dịp này, những người làm công tác báo chí trên địa bàn tỉnh Kon Tum cùng nhau trao đổi, tọa đàm, đánh giá quá trình công tác trong thời gian qua. Đồng thời tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích tiểu biểu trong công tác báo chí.

Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum  hiện có 7 chi hội, 2 câu lạc bộ với 112 hội viên. Phát huy vai trò là ngôi nhà chung của những người làm báo, Hội Nhà báo thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho hội viên, thực hiện tốt Đề án Hỗ trợ hoạt động sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao và Giải Báo chí tỉnh Kon Tum; tham gia các giải báo chí quốc gia và các hoạt động do Hội Nhà báo các tỉnh trong khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ tổ chức. Hội thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao và tổ chức các chuyến tham quan, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao đời sống tinh thần cho hội viên.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy A Pớt đã tặng hoa, phát biểu chúc những người làm báo nhân Ngày Báo Chí Cách mạng Việt Nam.  Phó bí thư Tỉnh ủy  A Pớt biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và ghi nhận thành quả các cơ quan báo chí, Hội Nhà báo tỉnh đạt được trong thời gian qua. Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục cải tiến, đổi mới, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ, góp phần xây dựng tỉnh Kon Tum phát triển. Phó Bí thư Tỉnh ủy lưu ý báo chí địa phương cần chú trọng phát hiện nhân tố mới, nhất là trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tập trung đấu tranh phòng chống diễn biến hòa bình, giữ gìn khối đại đoàn kết, làm rõ những thông tin phản ánh chưa đúng, không đúng về tỉnh Kon Tum trên một số phương tiện thông tin đại chúng.

Nhân dịp này UBND tỉnh đã trao Bằng khen đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017 cho Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum; trao khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong tham gia Hội Báo Xuân toàn quốc năm 2018.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam cho 7 hội viên, trao quyết định chuẩn y kết nạp 4 hội viên mới, trao Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam cho 1 hội viên có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Hội năm 2017, trao giấy chứng nhận cho các tác giả, tác phẩm đạt Giải Báo chí tỉnh lần thứ VI năm 2017.

Văn Hiển – Thanh Hà

                                                                             

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *