(kontumtv.vn) – Sáng 21/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định về công tác cán bộ. Dự buổi lễ có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Đào Xuân Quý; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm và các sở, ngành liên quan.

Lãnh đạo Tỉnh ủy Kon Tum trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ
Lãnh đạo Tỉnh ủy Kon Tum trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã trao Quyết định nghỉ hưu đối với ông Nguyễn Tiến Dũng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư Phạm Kon Tum; công bố và trao Quyết định phân công Tỉnh ủy viên của Thường trực Tỉnh ủy, Quyết định điều động của Chủ tịch UBND tỉnh đối với ông Nguyễn Sỹ Thư – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo sang giữ chức Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Kon Tum từ ngày 04/5/2015; công bố và trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Phúc Phận – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo giữ chức Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo từ ngày 04/5/2015.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hùng đã ghi nhận những cống hiến, đóng góp của ông Nguyễn Tiến Dũng trong thời gian qua, mong muốn sau khi nghỉ hưu tiếp tục quan tâm và có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục – đào tạo của tỉnh. Đối với các cán bộ được điều động, bổ nhiệm trong đợt này, cần tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy khả năng, kinh nghiệm thực tiễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không ngừng đưa sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh ngày càng phát triển.

Quang Mẫn – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *